BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG

LÁ BÀI “DÂN CHỦ” “NHÂN QUYỀN” KHÔNG THỂ HẠ THẤP QUYẾT TÂM CHỐNG DỊCH CỦA VIỆT NAM

LÁ BÀI “DÂN CHỦ” “NHÂN QUYỀN” KHÔNG THỂ HẠ THẤP QUYẾT TÂM CHỐNG DỊCH CỦA VIỆT NAM

Trong làn sóng dịch bệnh lần thứ 4 này, số ca tử vong do dịch COVID-19 được công bố mỗi ngày là con số không ai mong đợi. Không né tránh, Chính phủ và các địa phương đã và đang minh bạch trong mọi thông tin chống dịch.

Làn sóng dịch COVID-19 lần thứ 4 lan rộng tại nhiều địa phương trong cả nước với hàng nghìn người đã tử vong.

Đối mặt với thực tế diễn biến phức tạp, Đảng, Nhà nước và Chính phủ đã đồng bộ triển khai nhiều giải pháp để vừa chống dịch, vừa đảm bảo an sinh xã hội theo tinh thần tính mạng của mỗi người dân là đáng quý nhất. Thế nhưng, vẫn có không ít những phê phán, chỉ trích, thậm chí phủ nhận hoàn toàn những nỗ lực mà cả nước đang thực hiện.

Nhiều cá nhân lợi dụng lá bài “dân chủ”, “nhân quyền” gán ghép vào nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời tung tin giả, tin sai sự thật để lèo lái dư luận nhằm ý đồ phá hoại công cuộc chống dịch của cả nước.

Thiết nghĩ, các cấp, các ngành đã và đang cố gắng hết mình, hàng ngàn, hàng vạn cán bộ, chiến sĩ quân đội và công an đã ngày đêm hành quân lên đường vào nam “chiến đấu”…để có thể ngăn chặn, đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho nhân dân. Hơn ai hết, mỗi người dân chúng ta cần phải bình tĩnh, không nghe theo, không lan truyền các thông tin không chính xác tới mọi người để gây hoang mang dư luận. Nêu cao tinh thần cảnh giác để không bị kẻ xấu lợi dụng, khi phát hiện các thông tin gây hoang mang dư luận, xuyên tạc sự thật, người dân nên báo cho các cơ quan chức năng để có biện pháp xử lý thích đáng. Mỗi người dân chúng ta đã đoàn kết rồi thì đoàn kết hơn nữa, đã cố gắng rồi thì cố gắng hơn nữa, để chung tay cùng thành phố, cùng chính phủ chiến thắng đại dịch./.

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 319965