HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - HỘI - ĐỘI

Chương trình Vui học tiếng Anh năm 2022

Ngày 23/9/2022, Quận đoàn, Hội đồng Đội quận Liên Chiểu phối hợp với trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tổ chức Chương trình "Vui học tiếng anh" cho các em thiếu nhi trên địa bàn quận. Ngày hội được sự hưởng ứng và tham gia rất nhiệt tình của các em học sinh. 

Trước xu thế hội nhập và toàn cầu hóa, bước vào thời kì công nghệ 4.0, Tiếng Anh được xem là ngôn ngữ sử dụng phổ biến nhất thế giới khi mà có gần 60 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, bên cạnh tiếng mẹ đẻ và gần 100 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai. Nắm được điều đó, Hội đồng Đội quận luôn quan tâm đến việc bồi dưỡng và phát triển khả năng tiếng Anh của học sinh trên địa bàn quận.

Đây là một hoạt động ngoại khoá vui chơi và học tập lý thú bổ ích dành cho các bạn học sinh, giúp các em tự tin, mạnh dạn trong việc sử dụng Tiếng Anh góp phần nâng cao hiệu quả của việc dạy và học ngoại ngữ.

Ngày hội tiếng Anh thành công tốt đẹp thực sự đã tạo ra một môi trường giao tiếp, một sân chơi bổ ích và ý nghĩa, tạo động lực thúc đẩy phong trào dạy và học tiếng Anh trong nhà trường, đồng thời để lại những kỷ niệm đẹp và ấn tượng sâu sắc trong lòng các em học sinh.

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 319965