BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG

FAN CUỒNG THUỶ TIÊN LẠI CÔNG KÍCH, ĐE DỌA TẤN CÔNG NHÀ ĐÀI VTV!!!

FAN CUỒNG THUỶ TIÊN LẠI CÔNG KÍCH, ĐE DỌA TẤN CÔNG NHÀ ĐÀI VTV!!!

Sau khi VTV1 lên tiếng về văn hóa ứng xử lệch lạc, việc làm từ thiện thiếu trách nhiệm của một số nghệ sĩ, trong đó chỉ trích Thủy Tiên không minh bạch, không rõ ràng trong sao kê, thiếu lễ độ và gây chia rẽ, trong nhóm Bảo Vệ Thủy Tiên. Thì hàng trăm bình luận của fan Tiên Lũ đã nhắm vào chỉ trích, đe dọa tấn công đài truyền hình Trung ương VTV.

Có người kêu gọi tẩy chay VTV, không xem tin tức VTV mà chuyển sang xem Tiktok của Tàu. Người thì yêu cầu tố cáo VTV ra trươc tòa án. Kẻ thì cho rằng đài VTV không còn là tiếng nói của Nhân dân nữa rồi... Bên cạnh đó, có một số fan Tiên Lũ còn truy lùng fb của chị biên tập viên VTV để tấn công mạng và khủng bố tin nhắn.

Ôi! NƯỚC MẮT CÁ SẤU của TIÊN đã làm cho đám fan THUỶ QUÁI si mê, đần độn đến nỗi không còn biết phân biệt đúng - sai, đâu là TIÊN, đâu là CÚ nữa rồi. Nhưng hãy nhớ rằng VTV1 là biểu tượng quốc gia, là phát ngôn chính thống của một đất nước có chủ quyền, tiếng nói của Nhân dân được pháp luật Việt Nam cũng như quốc tế bảo vệ, chớ có mà đụng vào đấy nhé!

Các chiến sĩ ANM đang đợi các em đấy!

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 319926