HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - HỘI - ĐỘI

Hội nghị tập huấn chuyển đổi số trong thương mại và kinh doanh trên nền tảng số năm 2023

     Ngày 08/7/2023, Quận đoàn Liên Chiểu phối hợp với phòng Kinh tế quận tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực về chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mai và kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số cho đoàn viên thanh niên khởi nghiệp trên địa bàn quận.

 

 

     Tại Hội nghị, các bạn Đoàn viên thanh niên đã được nghe Thạc sĩ Trần Nhật Pháp, giảng viên khoa thương mại điện tử trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng hướng dẫn và tìm hiểu sâu kỹ về các vấn đề kinh doanh - thương mại điện tử trong nước. 

    Ngoài ra, tại Hội nghị các bạn Đoàn viên thanh niên đã được nghe Báo cáo viên Nguyễn Thị Độ, giám đốc điều hành Trung tâm Hỗ trợ CNTT SME truyền tải các thông tin liên quan đến xây dựng thương hiệu điện tử.

    Tham gia lớp tập huấn các học viên đã được truyền đạt, chia sẻ các kiến thức hữu ích về: Chuyển đổi số và tầm quan trọng của chuyển đổi số trong kinh doanh; lợi ích của chuyển đổi số trong kế hoạch kinh doanh; các công nghệ số phổ biến áp dụng trong sản xuất kinh doanh, thực hành áp dụng công nghệ số vào sản xuất kinh doanh;… Qua đó, góp phần thúc đẩy, hỗ trợ thanh niên ứng dụng chuyển đổi số trong quá trình khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo. Đồng thời, tạo điều kiện để thanh niên giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm về kỹ năng khởi nghiệp, lập nghiệp, tham gia phát triển kinh tế.

 

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 320176