THANH NIÊN TIÊN TIẾN LÀM THEO LỜI BÁC

BÍ THƯ CHI ĐOÀN QUÂN SỰ TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO LỜI BÁC

Đồng chí Phạm Ngọc Thạch, sinh năm 2003, hiện đang giữ chức vụ Bí Thư chi đoàn Quân sự, Tiểu đội trưởng Dân quân cơ động, xã Tân Lợi Thạnh. Ngọc Thạch là một trong những tấm gương Bí thư Chi đoàn tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và vinh dự vừa được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong những năm qua với vai trò là Ủy viên Ban Chấp hành Xã đoàn, Bí thư Chi đoàn Quân sự, Ngọc Thạch đã có nhiều cố gắng và cống hiến trong công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn xã nhà.

Phát huy tính năng động, nhiệt tình, cởi mở là cảm nhận của đoàn viên, thanh niên khi tiếp xúc với anh Phạm Ngọc Thạch, Bí thư Chi đoàn Quân sự. Hơn 3 năm gắn bó với công tác đoàn tại địa phương, anh Phạm Ngọc Thạch luôn giữ nguyên tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, trách nhiệm, là tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Với vai trò của mình bản thân anh luôn tích cực tham mưu tổ chức tốt các phong trào và hoạt động Đoàn nhằm thu hút tập hợp đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động trồng tuyến đường hoa, ngày chủ nhật xanh, chủ nhật nông thôn mới, tuyến đường ánh sáng…Ngoài ra anh tham gia hỗ trợ lực lượng các chi đoàn ấp thực hiện các công trình phần việc. Đặt biệt anh xác định được chuyển đổi số là công việc quan trọng anh đã mạnh dạng tham mưu và hỗ trợ phối hợp với Công an giúp người dân trên địa bàn xã đăng ký định danh điện tử mức độ 2, hỗ trợ các chi đoàn ấp đi cài đặt kích hoạt tài khoản VneID, sổ sức khỏe điện tử, tài khoản dịch vụ công,…

Anh Phạm Ngọc Thạch thấm nhuần tư tưởng của Bác, ý thức được vai trò trách nhiệm của mình, anh luôn tích cực học tập, rèn luyện nâng cao trình độ công tác, tuân thủ tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước. Qua quá trình công tác và rèn luyện anh đã nỗ lực cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, vào ngày 03/7/2023 anh đã chính thức được nhận quyết định kết nạp Đảng.

Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là phương châm sống và làm việc của anh Phạm Ngọc Thạch. Với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm trong công việc, hòa đồng luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người xứng đáng là một cán bộ Đoàn, một thế hệ thanh niên trẻ tiêu biểu nhiệt huyết và là một tấm gương sáng để các bạn đoàn viên, thanh niên học tập và noi theo.

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 320225