HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - HỘI - ĐỘI

TẬP HUẤN NÂNG CAO KỸ NĂNG PHÒNG, CHỐNG BẠO LỰC, XÂM HẠI TRẺ EM CHO ĐỘI NGŨ CÁN BỘ CHỈ HUY ĐỘI VÀ THIẾU NHI NÒNG CỐT NĂM HỌC 2023-2024

          Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024 của Hội đồng đội quận Liên Chiểu. Chiều ngày 12/4/2024, Hội đồng đội quận Liên Chiểu phối hợp với Liên đội trường THCS Lương Thế Vinh tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em cho đội ngũ cán bộ chỉ huy Đội và thiếu nhi nòng cốt năm học 2023-2024.

Về tham dự chương trình, Chị Trần Hoàng Ngọc Trâm - Chuyên viên TTCTXH, Sở LĐTB&XH TP Đà Nẵng- cáo viên chuyên đề đã có những chia sẻ, trao đổi đến các bạn đội viên về kiến thức, kỹ năng phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em, cách nhận diện các hành vi bạo lực, xâm hại và kỹ năng phòng tránh, ứng phó tình huống có nguy cơ bạo lực, xâm hại.

Hy vọng qua buổi tập huấn này, các bạn đội viên trong đội ngũ cán bộ chỉ huy Đội được trau dồi thêm kiến thức kỹ năng cho mình và mỗi bạn sẽ là một tuyên truyền viên, tuyên truyền cho các bạn đội viên trong Liên - Chi đội mình.

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 324265