THANH NIÊN TIÊN TIẾN LÀM THEO LỜI BÁC

BÙI THỊ DIỆU HIỀN – NỮ BÍ THƯ CHI ĐOÀN CƠ SỞ NĂNG ĐỘNG

Được vinh dự kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khi đang còn ngồi trên ghế nhà Trường Cấp THCS và lớn lên từ phong trào Đoàn ở khu dân cư, bản thân tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và nhiệt huyết của tuổi trẻ trong tham gia thực hiện các phong trào Đoàn tại địa phương.

        Tham gia vào công tác Đoàn từ năm 2019 với vai trò Bí thư chi đoàn khu dân cư, Ban Thường vụ Đoàn phường khoá XV, nhiệm kì 2022 -2027 phường Hoà Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu. Đến nay, trải qua 5 năm gắn bó với Đoàn tôi luôn cố gắng phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của người cán bộ Đoàn gương mẫu, tích cực công tác, nhân rộng Đoàn viên khu dân cư bằng các hoạt động sinh hoạt hè hằng năm, giao lưu thể thao với các hội đoàn thể trong KDC để tạo thêm sự đoàn kết, giao lưu, học hỏi được Đảng uỷ KDC đánh giá cao.

 

(Hình ảnh: Tham gia viếng hương cùng Ban CHQS phường nhân dịp Kỷ niệm Ngày truyền thống DQTV)

 

        Có thể nói, trong những năm qua khi nhận thấy xung quanh còn nhiều hộ gia đình có Đoàn viên trong Chi đoàn hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng, xã hội. Tôi đã mạnh dạn tham mưu cho Chi bộ, Ban Thường vụ Đoàn thanh niên phường trong việc giúp đỡ thanh thiếu niên vươn lên trong học tập, thăm hỏi gia đình chính sách tại khu cân cư, vận động học bổng, học phẩm cho các em học sinh nghèo,…được các bạn đoàn viên, thanh niên hưởng ứng tích cực. Đồng thời tuyên truyền, giáo dục để ĐVTN phát huy tinh thần tình nguyện như tham gia chống dịch Covid-19, đội cung ứng thực phẩm nhanh, phòng chống lụt bão, hiến máu, …

        Bằng sự nổ lực của bản thân, tôi được Quận Đoàn công nhận Đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi và đưa tập thể Chi đoàn năm 2020 đến nay được Đoàn phường công nhận Chi đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

(Hình ảnh: Ra mắt Đội TNTN tham gia chuyển đổi số)

 

Với sự nhiệt tình, trách nhiệm trong mọi hoạt động của người Bí thư Chi đoàn, cùng với sự đoàn kết của các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn KDC, chắc chắn rặng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường Hoà Hiệp Bắc sẽ ngày càng phát triển vững mạnh. Riêng đối với tôi, điều mà bản thân mong muốn nhất là tiếp tục cống hiến năng lực, sức trẻ để xây dựng hình ảnh đẹp của người đoàn viên, tô đẹp thêm truyền thống đáng tự hào của tuổi trẻ, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

 

 

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 320031