THANH NIÊN TIÊN TIẾN LÀM THEO LỜI BÁC

Võ Tiểu Phương - Gương điển hình Phó Bí thư Chi đoàn ấp tiêu biểu

Đến với các hoạt động, phong trào từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đồng chí Võ Tiểu Phương luôn tích cực, nhiệt tình hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, để lại dấu ấn tốt đẹp đối với đoàn viên, thanh niên.

Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, sau khi tốt nghiệp THPT, đồng chí Phương tiếp tục gắn bó với công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương và được giới thiệu bầu làm Phó Bí thư Chi đoàn ấp Phú Hữu, xã Phú Hưng.

Trong vai trò, nhiệm vụ mới, đồng chí Tiểu Phương luôn chủ động đề xuất thực hiện các mô hình nhằm đoàn kết, tập hợp đông đảo đoàn viên, thanh niên trong, ngoài địa bàn và tích cực tham gia thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Đặc biệt, trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đồng chí Phương đã không ngại nguy hiểm, xung phong hỗ trợ tiêm ngừa vắc-xin; tham gia đội hình "Áo xanh đi chợ", vận chuyển nhu, yếu phẩm giúp người dân,...

Đồng chí Lữ Anh Đào - Bí thư Đoàn xã Phú Hưng cho biết: Với tâm huyết, tinh thần tình nguyện, cống hiến tuổi trẻ cho công tác Đoàn, đồng chí Võ Tiểu Phương - Phó Bí thư Chi đoàn ấp Phú Hữu luôn là tấm gương sáng về mọi mặt đối với đoàn viên, thanh niên và nhân dân địa phương.

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 320370