THANH NIÊN TIÊN TIẾN LÀM THEO LỜI BÁC

Tấm gương Bí thư Chi đoàn tiêu biểu phường Hòa Khánh Bắc

Tiên phong, gương mẫu, xung kích trong mọi phong trào hoạt động – đồng chí Đinh Xuân Hòa – UV BTV Đoàn phường – Bí thư Chi đoàn Quang Thành 4B1 – Chủ nhiệm CLB Thông tin – Truyền thông phường đã trở thành tấm gương Bí thư Chi đoàn tiêu biểu để mọi người học tập và noi theo.
🌻 Tham gia sinh hoạt Đoàn từ khi còn là thiếu nhi, từng làm bí thư Chi đoàn lớp khi còn là học sinh. Sau khi rời ghế nhà trường, đồng chí tích cực tham gia các hoạt động của Chi đoàn, Đoàn phường. Từ việc tích cực tham gia phong trào Đoàn thanh niên địa phương, được sự tín nhiệm của ĐVTN trong Chi đoàn, đồng chí được bầu làm bí thư Chi đoàn năm 2015 và năm 2019 được bầu vào BTV Đoàn phường.
🫶 Nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm của người Bí thư Chi đoàn, đồng chí Đinh Xuân Hòa đã mạnh dạn tham mưu với Chi bộ, Ban Thường vụ Đoàn phường trong việc giúp đỡ, thăm hỏi gia đình chính sách tại Chi đoàn, vận động học bổng, học phẩm cho các em học sinh nghèo, mở các lớp dạy thêm tình nguyện cho các em học sinh tại KDC... được các bạn đoàn viên, thanh niên hưởng ứng tích cực. Đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục để ĐVTN phát huy tinh thần tình nguyện bằng nhiều cách làm mới, sáng tạo, triển khai có hiệu quả phong trào công tác Đoàn tại địa phương.
🌼 Với những đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, đồng chí Đinh Xuân Hòa là một trong những gương Bí thư Chi đoàn tiêu biểu của đoàn phường. Bằng sự nỗ lực của bản thân và tập thể Chi đoàn năm 2016 Chi đoàn Quang Thành 4B1 được Thành đoàn Đà Nẵng được nhận khen thưởng Chi đoàn Tiên tiến làm theo lời Bác năm 2016.
✅ Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa – mỹ thuật đa phương tiện, với kỹ năng được đào tạo bài bản, đ/c Hòa đảm nhận vai trò chủ nhiệm CLB Thông tin – Truyền thông của Đoàn phường; thường xuyên xây dựng những poster, backdrop, infographic cho các hoạt động của địa phương, thu hút được đông đảo các bạn ĐVTN tham gia chương trình như: Ngày hè quân đội, Ngày hội Sắc màu mùa hè, Hội trại Sắc màu Hòa Khánh Bắc,…
🏵️Ngoài ra, với niềm đam mê văn nghệ, đ/c Hòa còn là nam ca sĩ chính của Đoàn phường, nhiệt tình tham gia các tiết mục văn nghệ, flashmob, dân vũ của Đoàn phường và KDC, gặt hái được nhiều thành tích cao trong các chương trình của Đoàn phường và Quận đoàn tổ chức.
💙💙💙Bằng sự nhiệt huyết, trách nhiệm trong mọi hoạt động, điều mà Đ/c Đinh Xuân Hòa mong muốn nhất là tiếp tục cống hiến năng lực, sức trẻ để xây dựng hình ảnh đẹp của người đoàn viên, tô đẹp thêm truyền thống đáng tự hào của tuổi trẻ, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.
Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 320411