MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP

Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chiều ngày 24/3, Quận đoàn Liên Chiểu tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao "Giải thưởng 26/3" cho các cụm Chi đoàn khu dân cư tiêu biểu xuất sắc.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Được Đảng và Bác Hồ dìu dắt, rèn luyện, trải qua 90 năm, dù ở bất cứ thời điểm nào, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh luôn hoàn thành sứ mệnh của tổ chức đoàn. Đối với thanh niên Liên Chiểu những năm qua luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, sẻ chia, tương thân tương ái, luôn có mặt ở những nơi khó khăn với những sự kiện làm nên dấu ấn như: "Tháng thanh niên; Chiến dịch thanh niên, học sịnh, sinh viên tình nguyện hè; Tiếp sức mùa thi; Tiếp sức đến trường; Hiến máu tình nguyện; Chung tay vì an sinh xã hội; Phòng chống dịch Covid-9; Khi tổ quốc cần…vv". Tất cả đã khắc họa hình ảnh về tuổi trẻ Liên Chiểu với lòng yêu nước, trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội.

Dịp này, Quận đoàn Liên Chiểu đã trao giải thưởng 26/3 cho 17 cụm chi đoàn khu dân cư tiêu biểu; Trao bằng khen của Trung ương đoàn cho 13 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn và thanh thiếu nhi; Trao kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ cho 5 cựu cán bộ đoàn; Trao kinh phí 20 triệu đồng sửa chữa nhà khăn quàng đỏ cho 1 đội viên.

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 320314