HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - HỘI - ĐỘI

TRAO TẶNG THIẾT BỊ HỌC TẬP TRỰC TUYẾN CHO HỌC SINH KHÓ KHĂN

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, để duy trì việc dạy và học trực tuyến, trong tháng 01 năm 2022, Quận Đoàn Liên Chiểu phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các Liên đội Trường Tiểu học, THCS trên địa bàn quận kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ các thiết bị điện tử cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Sự hỗ trợ kịp thời đã giúp các em có điều kiện học tập, tiếp thêm động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và rèn luyện.

 

Các nhà hảo tâm đã hỗ trợ trao tặng máy tính, laptop, điện thoại thông minh, sách vở với tổng số tiền lên đến 200 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Nhận được những thiết bị điện tử đó gia đình và các em học sinh hết sức vui mừng, phấn khởi. Trong khi dịch bệnh hết sức phức tạp, đời sống người dân gặp nhiều khó khăn, các em học sinh được nhận những món quà này thật đáng trân quý. Hy vọng rằng, các em sẽ cố gắng học tập để không phụ lòng thầy cô và các nhà hảo tâm đã giúp đỡ.

Đợt phát động này phần nào đảm bảo cho kế hoạch năm học, phòng, chống dịch COVID-19 và thực hiện tốt mục tiêu để các em học sinh tạm dừng đến trường nhưng không dừng việc học.

 

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 321037