HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - HỘI - ĐỘI

Diễn đàn “Đảng với Thanh niên, Thanh niên với Đảng” năm 2022

Sáng ngày 25/9/2022, Quận đoàn, Hội LHTN quận tổ chức diễn đàn Thanh niên với Đảng - Đảng với thanh niên và đối thoại giữa lãnh đạo Quận ủy với thanh niên theo Luật Thanh niên năm 2020. Tham dự chương trình có đồng chí Đặng Ngọc Nhân - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy và các đ/c Thường trực Quận đoàn; Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc Quận đoàn Liên Chiểu.

 

Trong buổi diễn đàn, Phó Bí thư Quận ủy Liên Chiểu Nguyễn Ngọc Nhân đã gặp gỡ; giải đáp các thắc mắc của đoàn viên, thanh niên về: các phương pháp hiệu quả để đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên không gian mạng xã hội trong đoàn viên, thanh niên; hoạt động giám sát, phản biện xã hội của đoàn thanh niên; kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình phát triển thanh niên giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn quận,.... Bên cạnh đó lãnh đạo Quận ủy đã có những chia sẻ về những khó khăn trong công việc và động viên các cán bộ Đoàn cố gắng vượt qua hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Quận đoàn Liên Chiểu trao danh sách Đoàn viên ưu tú năm 2022 cho cấp ủy Đảng để tiếp tục bồi dưỡng, xem xét kết nạp Đảng

Diễn đàn Thanh niên với Đảng - Đảng với thanh niên được tổ chức thường niên nhằm tạo cơ hội để cán bộ, đoàn viên thanh niên thể hiện tiếng nói của mình; vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ tham gia xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đây cũng là dịp để các cấp ủy Đảng tiếp tục lắng nghe, chia sẻ, đồng hành với thanh niên; tạo cầu nối gắn kết mối quan hệ giữa Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng.

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 320511