HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - HỘI - ĐỘI

ĐỐI THOẠI THANH NIÊN QUẬN LIÊN CHIỂU NĂM 2023

   Nhằm cụ thể hóa Luật Thanh niên sửa đổi năm 2020, ngày 7/6/2023 Ban Thường vụ Quận đoàn Liên Chiểu đã tham mưu cho lãnh đạo Quận Liên Chiểu tổ chức chương trình đối thoại giữa Lãnh đạo  quận với đoàn viên thanh niên.

 

   Chương trình “Đối thoại thanh niên” quận Liên Chiểu năm nay được tổ chức trong một môi tường đặc biệt - lãnh đạo quận đã trực tiếp trao đổi với các bạn Đoàn viên thanh niên tham gia chương trình "Ngày hè trong Quân đội" quận Liên Chiểu năm 2023. Chủ trì chương trình có Đồng chí Nguyễn Hà Bắc - TUV, Bí thư Quận ủy Liên Chiểu, đồng chí Đặng Ngọc Nhân - Phó bí thư thường trực Quận ủy Liên Chiểu và các đồng chí là đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành của quận và 80 bạn ĐVTN tham gia buổi đối thoại.

    Tại buổi đổi thoại, sau khi nghe lãnh đạo quận trao đổi một số đổi mới trong công tác thanh niên trên địa bàn quận các bạn ĐVTN đã mạnh dạn đưa ra những thắc mắc cần giải đáp về các chính sách, công tác chăm lo, phát triển thanh niên, về công tác sinh hoạt hè tại địa phương, các chính sách hỗ trợ về khởi nghiệp, lập nghiệp, một số và một nội dung liên quan đến chuyển đổi số hiện nay trên địa bàn quận. Sau buổi đối thoại, dự kiến trong tháng 6 Quận đoàn Liên Chiểu sẽ tham mưu lãnh đạo quận ban hành Nghị quyết tăng cường vai trò lãnh đạo của cấp ủy đảng đối với công tác thanh niên quận Liên Chiểu giai đoạn 2021 – 2025 và những năm tiếp theo.

 

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 321047