HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - HỘI - ĐỘI

TUỔI TRẺ LIÊN CHIỂU - LÀM SẠCH BÃI BIỂN XUÂN THIỀU NĂM 2023

          Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, sáng ngày 10/6/2023, Quận Đoàn Liên Chiểu phối hợp với Trung tâm bảo tồn đa dạng sinh học Nước Việt Xanh (GreenViet) tổ chức Lễ ra quân Vệ sinh môi trường với Hoạt động Làm sạch bãi biển Xuân Thiều. Hoạt động thu hút gần 100 ĐVTN và các anh chị là công nhân viên của các doanh nghiệp tham gia.

          Đây là hoạt động phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên toàn quận góp phần bảo vệ môi trường địa phương Xanh - Sạch - Đẹp và tuyên truyền nâng cao ý thức, tích cực thay đổi thói quen cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường, nói không với rác thải nhựa và túi nilong, khuyến khích sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, đảm bảo mỹ quan đô thị và vệ sinh môi trường tại các bãi biển tuyến Nguyễn Tất Thành; Hoạt động này được tài trợ bởi Công ty Hexagon và nhóm cộng đồng thành phố Đà Nẵng thông qua Dự án Quỹ Bảo tồn thuộc Trung tâm GreenViet.

 

 

Các bạn ĐVTN nhiệt tình tham gia dọn vệ sinh

Đơn vị nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình

 

          Bí Thư Quận đoàn Huỳnh Thanh Bình chia sẻ: "Thời gian qua, các cấp bộ đoàn có  rất nhiều hoạt động liên quan về  bảo vệ môi trường. Tuy nhiên việc đáp ứng  được yêu cầu của thành phố trong việc bảo vệ môi trường ngày càng cao. Chúng tôi mong muốn qua buổi như thế này, các bạn đoàn viên thanh niên là những tuyên truyền viên tích cực để tuyên truyền choa gia đình cho người thân cho bạn bè cùng chung tay để bảo vệ môi trường, góp phần trong việc bảo vệ môi trường trên địa bàn quận Liên Chiểu nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung".

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 320176