HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - HỘI - ĐỘI

Hội thi Hùng biện tiếng anh khối THPT

Ngày 18/12/2022, Quận đoàn Liên Chiểu phối hợp với Quận đoàn Thanh Khê và Huyện đoàn Hòa Vang tổ chức "Ngày hội Khi tôi 18". Tại ngày hội cũng đã diện ra hội thi Thanh niên hội nhập: Hùng biện tiếng anh về chủ đề: "Khoa học công nghệ thay đổi đời sống như thế nào?”

 

 

Tham gia chương trình, các thí sinh có cơ hội học tập, trao đổi với các thầy cô là giáo viên có kinh nghiệm đào tạo tiếng anh nổi tiếng tại Đà Nẵng. Các đội thi đã nộp trước các đề tài dự thi của mình, tại chương trình các thí sinh sẽ hùng biệ về ý tưởng và trả lời các câu hỏi do hội đồng BGK đưa ra.

Hội thi đã diễn ra thành công rực rỡ,  hội thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, nhằm nâng cao nhận thức của thanh thiếu niên trên địa bàn tỉnh về tầm quan trọng, sự cần thiết, lợi ích của việc học tập, nâng cao năng lực ngoại ngữ và rèn luyện các kỹ năng hội nhập quốc tế; phát huy tính xung kích, tiên phong, bản lĩnh của thanh thiếu niên trong việc tự trang bị kỹ năng cần thiết hoàn thiện bản thân, đáp ứng nhu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập quốc tế, góp phần xây dựng quê hương  giàu đẹp, văn minh.

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 321030